Leita í fréttum mbl.is

Skýring við myndir

 Kissing Whistling

 Ég ég rakst á þetta ljóð eftir Kristján frá Djúpalæk en ég veit því miður ekki hvað það heitir. Lesið, njótið og hugsið um það

 

Ef öndvert allt þér gengur

og undan halla fer

skal sókn í huga hafin

og hún mun bjarga þér.

Við getum eigin ævi

í óska farveg leitt

og vaxið hverjum vanda,

sé vilja beitt.

 

Hvar einn leit naktar auðnir,

sér annar blómaskrúð.

Það verður, sem þú væntir,

það vex, sem að er hlúð.

Því rækta rósir vona

í reit þíns hjarta skalt,

og búast við því besta

þó blási kalt.

 

Þó örlög öllum væru

á ókunn bókfell skráð,

það næst úr nornaböndum

ef nógu heitt er þráð.

Þrjú orð að endurtaka,

ég er við hvert mitt spor:

fegurð, gleði, friður-

mitt faðirvor.

Kv SessaHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja Óskarsdóttir

Biðst afsökunnar  Þessi titill er ekki réttur hjá mér Titilinn átti að vera ljóð    en ekki Skýring myndir....  það er titill sem kemur kanski seinna.......En svona er lífið

Góða nótt og Guð geymi ykkur öll

Sesselja Óskarsdóttir, 27.2.2008 kl. 23:29

2 Smámynd: Þura og Brandur

hæ Sessa og allir hinir,hva þú ert bara á kafi í ljóðunumen það er reyndar hið besta mál og ljóðin virkilega falleger ekki bara allt gott hjá öllum,maður er alltaf að vonast eftir að eignast fleiri vini hérna,við erum jú 54,kooooma svoen ég bíð ykkur góða nótt og verið Guði falin. KV.Þura á n.vaktinni

Þura og Brandur, 28.2.2008 kl. 01:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Beitistaðafjölskyldan
Beitistaðafjölskyldan
Þessi bloggsíða mun innihalda upplýsingar um afkomendur hjónanna frá Beitistöðum, Óskars Guðmundssonar og Jóhönnu Ólafsdóttir.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband