Leita í fréttum mbl.is

Myndir

Fólk má ekki gleyma sér í myndunum Það hljóta að vera til fleiri myndir af þessari fjölskyldu en í villtum partíum. Eru ekki til góðar myndir af systkynunum í afmælinu um daginn þar sem allir voru kurteisin uppmáluð. Ég ætla að reyna að láta inn mynd af mömmu, sjáum til hvort það tekst.

Mangi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja Óskarsdóttir

Enga öfund  Maggi þó að þú hafir ekki fengið að vera með í frænnkupartíinu  

Kv Sessa

Sesselja Óskarsdóttir, 25.2.2008 kl. 23:38

2 Smámynd: Óskar Örn Guðbrandsson

Sammála því að það er nauðsynlegt að grafa upp eitthvað af gömlum myndum, sérstaklega frá fyrri tímum þar sem eitthvað sést af ömmu og afa og myndir af landinu og bænum.

Bekkjarmyndirnar úr Heiðarskóla eru nákvæmlega það sem við viljum.

Ef þið eigið myndir sem þarf að skanna inn þá get ég gert það ef þið hafið ekki aðstöðuna til þess. 

Eyþór er með bloggsíðu á slóðinni http://klifrarinn.bloggar.is/ og ætla ég að setja inn skilaboð þar og biðja hann um að kíkja hingað inn.  Sjáum hvort hann eigi einhverjar myndir.

Óskar Örn Guðbrandsson, 26.2.2008 kl. 08:16

3 Smámynd: Hanna Þóra Guðbrandsdóttir

Mér finnst þetta allt svo frábært En ég er ekki en að átta mig á því hvernig ég fer hér inn og bloga á þetta blog???? Já mamma og Sessa þó þið gátuð það þá er ég samt ekki búin að átta mig á því En ég læri það þarf bara að fara í gegnum það

Hanna Þóra Guðbrandsdóttir, 26.2.2008 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Beitistaðafjölskyldan
Beitistaðafjölskyldan
Þessi bloggsíða mun innihalda upplýsingar um afkomendur hjónanna frá Beitistöðum, Óskars Guðmundssonar og Jóhönnu Ólafsdóttir.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband