Leita ķ fréttum mbl.is

Cosķ fan tutte!

Sęl og blessuš kęra familia!

 

Nś lķšur aš frumsżningu į Cosķ fan tutte eftir Mozart ķ ķslensku óperunni.En ég hef veriš į ströngum ęfingum sķšustu 6 vikurnar. Undirbśningurinn fram aš svišsęfingum var 3 mįnušir. Žetta er bśiš aš vera geggjaš feršalag og ęšisleg upplyfun Smile Ég syng eitt af ašalhlutverkunum en žaš er hlutverk fiordiligi,geggjaš flott hlutverk,er nįnast alltaf į svišiGrin Mig langar aš sjįlfsögšu aš hvetja ykkur kęru ęttingjar til aš koma og sjį mig į sviši,og stišja viš bakiš į mér meš žvķ aš vera į stašnum. Žaš er ómetanleg tilfining aš vita aš žaš er fólk ķ salnum sem er sérstaklega komiš til aš horfa į sig(Žiš vitiš jś hvaš ég er athyglissjśk)LoL Sżningar verša samtals fjórar. Žar sem viš erum tvęr sem fįum aš spreyta okkur į hlutverki fiordiligi žį syngjum viš tvęr sżningar hvor. Ég syng ašra sżningu sem er 9 aprķl og lokasżningu sem er 13 aprķl. Gallinn viš žetta er aš önnur sżning er lokuš žar sem glitnir hefur keypt hana alla. Nś žį er ekkert annaš ķ stöšunni en aš panta bara miša į lokasżninguna.Halo Ef mišasala veršur góš žį veršur 5.sżningunni bętt viš en ég kęmi til meš aš syngja hana,en alls ekki treysta žvķ. Verši frekar dugleg aš panta miša nśna og žį fę ég žrišjusżninguna.InLove Žetta er allra flottasta óperuuppfęrsla sem sett hefur veriš upp ķ óperustśdķói Ķslensku óperunnar,žaš er engu viš sparaš. Og žeir sem komiš hafa nįlęgt žessu, ljósahönnušur,bśningahönnušur,leikmyndahönnušur og leikstjóri og aš sjįlfsögšu allir žeir sem starfa viš ķslensku óperuna hafa gert žetta sem flottast fyrir okkur söngvarana. Frįbęrt tękifęri fyrir okkur sem erum aš feta okkar fyrstu skref og ég tel mig vera svakalega heppna aš hafa fengiš žetta tękifęri žvķ žaš eru ekki margir sem hafa kost į žvķWink Cosķ fan tutte er tilvalin ópera fyrir byrjendur létt og skemmtileg. Og žiš žurfiš ekki aš hafa įhyggju af žvķ aš skilja ekkert žvķ žetta er allt sett upp ķ textavél og einig er hęgt aš lesa sig til um sögšužrįšinn ķ leikskrį eša inn į vef ķslensku óperunnar sem er www.opera.is  Mišaverš er ķ algjöru lįgmarki eša ašeins 1000 kr og žaš er hęgt aš panta į vefnum eša hringja. Mišasala er opin alla daga. Nś er bara aš skella sér ķ Óperuna og sjį Hönnu fręnku įsamt öšrum glęsilegum söngvurum W00t 

Hlakka til aš sjį ykkur sem flest

 

Knśs og kossar

 

Hanna Žóra


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Beitistaðafjölskyldan
Beitistaðafjölskyldan
Þessi bloggsíða mun innihalda upplýsingar um afkomendur hjónanna frá Beitistöðum, Óskars Guðmundssonar og Jóhönnu Ólafsdóttir.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband